Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Trang trí hoa - Hoa trang trí

Hoa khai trương đẹp

August 1 2017 , Written by hoa đẹp Published on #hoa tươi, #hoa tuoi, #hoa khai truong, #hoa khai trương

Sự sắp xếp hoa phụ thuộc rất chặt chẽ vào việc lựa chọn sự kết hợp màu sắc phù hợp, thậm chí bạn có thể cần thêm sự trợ giúp để làm sắc nét mùi vị và độ nhạy màu sắc của bạn. Vòng màu có thể là công cụ lý tưởng. Nó là một vòng tròn mà tất cả các màu được vẽ, bao gồm ba màu cơ bản - đỏ, vàng và xanh dương, các màu thứ cấp, cũng như các màu trung gian.

 

Điều đầu tiên bạn cần biết nếu bạn muốn thành công trong việc sắp xếp hoa, đó là ba màu cơ bản. Tất cả các màu khác được làm từ việc kết hợp ba màu chính. Màu đỏ, vàng và xanh dương không thể được thực hiện khi kết hợp các màu trung bình hoặc trung gian.

 

Sự sắp xếp hoa phụ thuộc vào màu cơ bản. Hoa thường được tìm thấy trong các kết hợp khác nhau của màu sắc cơ bản. Bạn cần phải biết những cảm xúc cơ bản nào trong mỗi màu cơ bản mang đến cho tâm trí. Màu đỏ là màu của niềm đam mê. Nếu bạn thích sắp xếp hoa của bạn để có được một cảm giác đam mê, sử dụng hoa màu đỏ khi tạo ra bó hoa tươi. Màu đỏ nhắc nhở bạn về Giáng sinh và Valentine. Màu vàng là màu sắc của sự tươi sáng và vui tươi. Nó được sử dụng để tạo ra sự sắp xếp hoa trong các bữa tiệc sinh nhật hoặc trong dàn hoa bé. Nó gợi lên tình cảm của tuổi trẻ.

 

Cho dù bạn kết hợp sự kết hợp màu nào cho việc sắp xếp hoa, trước hết hãy tự hỏi mình là sự kiện là gì và màu nào phù hợp nhất với mục đích. Xem thêm về hoa khai trương ở đây

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post